Hotline: 0987.815.856

Email: hodangtai044@gmail.com

Nhân sự nhiệt huyết- Sản phẩm chất lượng!
Trang chủ CỬA CỔNG CNC DỊCH VỤ LÀM CỬA CỔNG CNC CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐỊNH QUÁN LH 0987815856

DỊCH VỤ LÀM CỬA CỔNG CNC CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐỊNH QUÁN LH 0987815856

DỊCH VỤ LÀM CỬA CỔNG CNC CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐỊNH QUÁN .

Cơ Khí Đăng Tài tự hào là đơn vị thi công cửa sắt CNC, cổng sắt CNC chuyên nghiệp. Nhận thi công lắp đặt cửa cổng sắt CNC 2 cánh, cửa sắt 4 cánh, cửa sắt pano, cửa sắt khung thép mạ kẽm với chất liệu hàng đầu, chuyên nhận tư vấn – thiết kế các công trình cổng sắt CNCdân dụng, cổng sắt CNC các công trình lớn nhỏ, cổng sắt CNC theo yêu cầu.

+ Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi mức giá hợp lý, làm việc uy tín và phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm. Chúng tôi luôn có những mức giá ưu đãi đối với những khách hàng ở gần, thi công với số lượng lớn, những khách hàng đã qua sử dụng hoặc có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ giảm giá.

+ Dịch vụ làm cửa sắt CNC, cổng sắt CNC, hàng rào, khung chuồng cọp, nhanh gọn, với nhiều sản phẩm mẫu mã phong phú đa dạng để bạn chọn lựa. Cơ Khí Đăng Tài với nhiều dịch vụ uy tín tại Định Quán và các khu vực lân cận, được mọi người tin dùng và bình chọn là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

lắp đặt cửa cổng sắt cnc uy tín tại định quán

lắp đặt cửa cổng sắt cnc uy tín tại định quán

Hạng mục dịch vụ làm cổng sắt CNC đẹp giá rẻ uy tín tại Định Quán

  • Làm cửa cổng sắt cnc 2 cánh, cửa sắt cnc 4 cánh.
  • Làm cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa hoa văn mỹ thuật.
  • Làm cửa cổng sắt hộp mạ kẽm, cửa sắt mỹ nghệ.
  • Làm cửa cổng nhôm đúc, cửa cổng inox.
  • Làm cửa cổng sắt sơn tĩnh điện, cửa sắt giả gỗ.
  • Làm cửa sắt pano, cửa đi sắt kính cường lực.

Quy trình làm cổng sắt CNC tại Định Quán đúng kỹ thuật

  • Khảo sát công trình, lấy số đo thực tế trên bản vẽ.
  • Thiết lập bản vẽ kỹ thuật với các thông số đầy đủ.
  • Cắt sắt theo kích thước chuẩn, lưu ý là phải cắt 45 độ.
  • Hàn đính các đố cổng sắt CNC để tạo thành một khung cửa hoàn chỉnh.
  • Ke góc vuông, sửa vênh cho chuẩn và chính xác nhất.
  • Hàn các thanh đố đi trong của khung cổng sắt CNC.
  • Hàn chết, mài xả và trét bột ma tít những chỗ hở.
  • Đai thành một bộ khung cửa hoàn chỉnh, hàn lề, hàn bát khóa, hàn chốt cửa.
  • Sơn lớp sơn lót đầu tiên, để khô khoàng 15 phút, sơn lớp sơn màu hoàn thiện.
  • Lắp ráp, kiểm tra và bàn giao công trình.
Dịch vụ làm cổng sắt CNC đẹp giá rẻ uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

dịch vụ làm cửa cổng sắt cnc đẹp giá rẻ tại định quán


Vì sao nên chọn cửa sắt CNC tại Cơ Khí Đăng Tài.

+ Công ty chúng tôi luôn cam kết đáp ứng 100% về mặt tiến độ cho quý khách. Mọi công trình được bàn giao đúng ngày, đúng hẹn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm nghề có tâm luôn cẩn thận trong từng sản phẩm từ khâu thiết kế. Sản xuất đến khâu lắp đặt thi công hoàn thiện.

+ Mỗi sản phẩm hoa văn của sắt của chúng tôi luôn tạo được sự mới mẻ. Không trùng lặp, mang nét phong cách riêng. Ngoài những mẫu cửa cổng cnc có sẵn chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu cửa cổng sắt riêng theo yêu cầu. Tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

+ Tất cả các mẫu cửa sắt CNC đẹp được thiết kế với đa dạng phong cách từ đơn giản đến phức tạp. Dù là cửa 2 cánh hay 4 cánh, nhà phố, biệt thự hay chung cư thì bạn đều có thể lựa chọn được mẫu mã yêu thích, hợp ý. Xưởng sẵn sàng chỉnh sửa, ghép mẫu theo đúng yêu cầu của khách hàng.

+ Đội ngũ kỹ sư được đào tạo chính quy, có hiểu biết chuyên sâu. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề, gia công sản xuất đúng tiến độ, lắp đặt nhanh chóng, an toàn. Xử lý sự cố ngay trong ngày khi nhận được phản hồi từ khách hàng.

=>> Mọi chi tiết làm cửa sắt giá rẻ, thi công cửa cổng sắt cnc tại Định Quán. Quý khách vui lòng gọi cho Cơ Khí Đăng Tài qua số: 0987.815.856 – 0985.815.856 (zalo). Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Bài viết liên quan

ĐƠN VỊ THI CÔNG CỬA CỔNG CNC GIÁ RẺ TẠI HỐ NAI LH 0987815856

ĐƠN VỊ THI CÔNG CỬA CỔNG CNC GIÁ RẺ TẠI HỐ NAI. Đơn vị thi công cửa cổng cnc giá rẻ tại Hố Nai. chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn – thi công cho các hạng mục cơ khí xây dựng làm cửa cổng sắt mỹ thuật, cửa sắt pano, cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ…...

Chi tiết

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CỬA CỔNG SẮT CNC UY TÍN TẠI BIÊN HÒA LH 0987815856

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CỬA CỔNG SẮT CNC UY TÍN TẠI BIÊN HÒA. Dịch vụ lắp đặt cửa cổng sắt cnc uy tín tại Biên Hòa . Đội Thợ làm cửa sắt cnc giá rẻ tại Biên Hòa chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn – thi công cho các hạng mục cơ khí xây...

Chi tiết

THỢ LÀM CỬA SẮT CNC CHUYÊN NGHIỆP TẠI BIÊN HÒA LH 0987815856

THỢ LÀM CỬA SẮT CNC CHUYÊN NGHIỆP TẠI BIÊN HÒA. Thợ làm cửa sắt cnc chuyên nghiệp tại Biên Hòa .Cửa cổng sắt CNC là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong kiến trúc dân dụng và có khả năng biến tấu cực kỳ cao. Tùy vào yêu cầu và thẩm...

Chi tiết
0987815856
MENU